Trên 60 tuổi nhớ chích ngừa bệnh giời leo

Những người già trên 60 tuổi nên chích văcxin để phòng ngừa bệnh zona (hay còn gọi là bệnh giời leo). Đây là khuyến cáo mới nhất của Trung tâm Kiểm soát bệnh (CDC) đã được Cơ quan FDA (Mỹ) chính thức chấp thuận.


Bệnh giời leo là do nhiễm loại virus Varicella zoster với những biểu hiện điển hình như nổi ban, mọng nước ở da, đau các dây thần kinh và cuối cùng có thể gây nên những chứng nặng như bội nhiễm, tổn thương thần kinh, mắt….
Theo CDC, nguy cơ mắc phải bệnh này gia tăng theo độ tuổi, khởi đầu thường ở lứa tuổi 50 và nguy cơ gây nên những biến chứng nặng thường xảy ra sau 60 tuổi. Các nghiên cứu mới đây đã cho thấy văcxin ngừa bệnh giời leo có thể làm giảm được nguy cơ mắc bệnh này khoảng 50-64% ở những người già trên 60 tuổi.

________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes