Tiêm phòng trái rạ, tránh được giời leo

Giời leo hay Zona là một bệnh gây ra do virus varicella-zoster, virus gây bệnh trái rạ, tái hoạt động. Sau khi gây bệnh trái rạ từ nhiều năm trước, virus này trú ngụ ở trạng thái ngủ trong cơ thể người đã từng mắc bệnh.

Và khi hệ miễn dịch của nạn nhân suy yếu, chúng sẽ "thức giấc", đi dọc theo các dây thần kinh cảm giác vào da và tạo ra các mảng phát ban, gồm những mụn nước phồng rộp, tấy đỏ, trên mặt hoặc thân mình, gây đau nhức và ngứa ngáy rất khó chịu.
Dựa trên cơ sở dữ liệu hồ sơ y tế của Viện Kaiser Permanenter ở Pasadena, California, nhóm nghiên cứu đã thống kê được trong số hơn 170.000 trẻ em từ 12 tuổi trở xuống, được tiêm vaccine phòng bệnh trái rạ từ năm 2002 đến 2008, chỉ có 122 trường hợp bị mắc bệnh giời leo. Nghĩa là, trong 3.700 trẻ được tiêm phòng, chỉ có một em bị mắc bệnh - một tỉ lệ thấp đến bất ngờ.

Trẻ em được tiêm vaccine phòng bệnh trái rạ (thủy đậu)
có thể giảm nguy cơ mắc bệnh giời leo
Hungfu Tseng - Nhà nghiên cứu dịch tễ học tại viện Kaiser Permanenter cho biết, bệnh giời leo không phổ biến trong số trẻ em này mà rõ ràng xuất hiện nhiều hơn trong số các em bị suy yếu hệ miễn dịch, bao gồm 1 trường hợp mắc bệnh bạch cầu, 1 trường hợp lạm dụng ma túy, 16 trường hợp hen suyễn, 12 trường hợp rối loạn phát triển và 3 trường hợp rối loạn tâm lý hay tâm thần.
So sánh với những cuộc nghiên cứu trước đó về bệnh giời leo trong trẻ em không được tiêm phòng vaccine trái rạ, cho thấy có một sự khác biệt. Trước khi vaccine ngừa thủy đậu ra đời vào năm 1995, tỉ lệ mắc bệnh giời leo là 30 ca trên 100.000 người mỗi năm.
"Thông điệp chúng tôi muốn gửi đến các bậc cha mẹ và bác sĩ nhi khoa là: Tiêm phòng bệnh trái rạ cho con bạn cũng là một cách rất tốt để giảm nguy cơ mắc bệnh giời leo cho trẻ", Hungfu Tseng nói.
Ông cũng nói thêm rằng, vẫn chưa biết rõ liệu vaccine này có tiếp tục bảo vệ các em tránh bệnh giời leo khi ở tuổi trưởng thành hay không.

______________________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes