Sắp có vắc-xin phòng bệnh giời leo

Hãng dược khổng lồ GlaxoSmithKline cho biết hiện đang bắt đầu đợt thử nghiệm cuối cùng loại vắc-xin mới phòng bệnh giời leo hay là zona thần kinh. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm có ý nghĩa nhất của hãng.

Hơn 30 ngàn bệnh nhân trên thế giới sẽ tham gia vào đợt thử nghiệm thứ 3 này.
“Zona thần kinh là một bệnh vi rút tấn công rễ dây thần kinh tủy và hiện rất ít lựa chọn trong phòng ngừa cũng như rất hạn chế trong điều trị”, Norman Begg, hãng dược GSK cho biết. “Đó là lý do tại sao tiến bộ trong việc phát triển vắc-xin phòng ngừa này lại quan trọng như vậy”.
Herpes zoster bệnh do vi rút varicella-zoster gây ra và nó gây phát ban đau đớn 1 nửa bên người của bệnh nhân. Bệnh thường phát triển cùng với tuổi và ước tính có hàng triệu người trên thế giới bị căn bệnh này.

_______________________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes