Bệnh "giời leo" xuất hiện trong mùa hè

Theo bà Nguyễn Thị Phương Loan, bác sỹ chuyên khoa I - Trung tâm Da liễu Hải Phòng, thì các trường hợp viêm da trên chủ yếu liên quan đến “thủ phạm” là côn trùng. Nguyên nhân là sau khi thu hoạch lúa mùa, mưa ngập ruộng đồng nên một số loài côn trùng như bướm đen và kiến khoang xuất hiện nhiều, bay vào nhà dân, nhất là vào buổi tối theo ánh đèn điện. Hai loài côn trùng này bám vào quần áo, tiếp xúc với da sẽ để lại các hoạt chất gây kích ứng và gây bệnh.


Biểu hiện ban đầu của bệnh là vùng da tiếp xúc với loài côn trùng trên bị ngứa, rát đỏ, sau đó phù nề, xuất hiện mụn nước nhỏ. Trên bề mặt thương tổn có màu trắng xám, có vết thương tổn vùng lõm ở giữa; khi bội nhiễm có mủ trắng (dân gian thường gọi là “giời leo”).

Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ xâm nhiễm sâu vào trong da và sau khi điều trị khỏi sẽ để lại sẹo. Tuy nhiên, theo bác sĩ Loan, người dân không nên quá lo lắng, điều quan trọng là cần vệ sinh sạch sẽ chăn màn, giường ngủ đồng thời đến các cơ sở y tế để điều trị nếu bệnh có biểu hiện kéo dài.

_______________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes